Marie - The Aristocats 3

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558

การบันทึกครั้งที่  9  / วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2558
เรียนเวลา 08.30 12.30 น.
เนื้อหาที่เรียน  ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ให้ออกไปอ่านคำคล้องจองเป็นกลุ่ม ให้จำลองสถานการณ์มีครูกับเด็กนักเรียน

กลุ่มที่ 1





 กลุ่มที่ 2





กลุ่มที่ 3



 กลุ่มที่ 4



กลุ่มที่ 5



  อาจารย์แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอ่านคำคล้องจอง และการตั้งคำถาม ถามเด็ก



การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
  • เมื่อได้ความรู้ และทักษะการสอนมากขึ้น ก็ทำให้มีประสบการณ์และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสอนได้อย่างถูกต้อง
  • ทำให้ได้ทักษะในการแต่งคำคล้องจองสำหรับเด็กปฐมวัย และนำไปใช้ในการสอนได้ เพื่อให้เด็กได้มีทักษะการเรียนรู้สิ่งรอบ ๆ ตัว หรือสิ่งที่ครูจัดการเรียนการสอนให้เด็ก จากการอ่าน และจำคำคล้องจอง
การประเมินผล
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน และทำกิจกรรม ให้ความร่วมมือเพื่อน ๆ อย่างเต็มที่
ประเมินเพื่อน : แต่ละกลุ่มจะส่งตัวแทนออกมานำเสนอ ซึ่งก็มีความแตกต่างกันไป มีเสียงหัวเราะ และสนุกสนานในการเรียน และการทำกิจกรรม ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์น่ารักมาก และทุก ๆครั้ง จะเตรียมการสอนมาอย่างดี ทำให้การทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นขั้นเป็นตอน เกิดความเข้าใจและเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น อาจารย์ใจดี และยินดีให้คำปรึกษา ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเองกับนักศึกษามาก ๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น